Bài tập giúp bạn có vòng 3 nở nang và cơ thể săn chắc đúng chuẩn

Ngày 24/10/2018

Sam » Làm Mẹ » Bài tập giúp bạn có vòng 3 nở nang và cơ thể săn chắc đúng chuẩn

Bài tập cho vòng 3 nở nang và cơ thể săn chắc đúng chuẩn giúp các nàng nhanh chóng sở hữu thân hình quyến rũ như mong muốn. Nếu bạn đang muốn có một vòng 3 cực chuẩn và bạn không có thời gian đến các phòng tập thể hình thì bài tập dưới đây sẽ giúp bạn có vòng 3 nở nang và cơ thể săn chắc đúng chuẩn. 5 bài tập này sẽ giúp chị em chủ động hơn khi đến phòng tập, đồng thời còn được “mông nở, người săn chắc” khỏe khoắn.Hãy cùng phongdaotaodhqn.edu.vn tham khảo bài tập giúp vòng 3 nở nang dưới đây nhé.

Các bài tập cực hay giúp bạn có vòng 3 nở nang cực chuẩn

Nhiều chị em cảm thấy e dè không dám tập tạ vì sợ tay cơ bắp, người thô. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai lầm, thực chất khi sử dụng thêm tạ vào bài tập chỉ giúp cơ thể của bạn càng thêm săn chắc khỏe khoắn hơn mà thôi.

Bài tập giúp bạn có vòng 3 nở nang và cơ thể săn chắc đúng chuẩn

Đừng phí hoài thời gian cũng như tiền bạc của mình vì không có chế độ tập luyện hợp lý

Có người đã “ngộ” ra được chân lý này, nhưng vẫn lúng túng khi đến phòng tập. Họ thường cảm thấy hoa mắt trước quá nhiều dụng cụ và máy tập và không biết nên bắt đầu từ đâu. Chính vì điều này đã làm giảm đi hiệu quả tập luyện, đồng thời phí hoài số tiền bạn bỏ ra để mua thẻ tập.
Hiểu rõ điều này, bài viết đã mang đến 5 động tác tập với tạ/dụng cụ có sẵn trong phòng tập khá đơn giản nhưng hiệu quả. Các bài tập này tác động tới mông, bắp tay trước và sau, đùi và cả eo. Chắc chắn sau thời gian chăm chỉ tập luyện, chị em sẽ có thân hình săn chắc, vòng 3 được cải thiện rõ – cao và nở nang hơn.
Dưới đây là 5 động tác đơn giản và rất hiệu quả đã được nhiều người chứng minh:

Bài tập giúp bạn có vòng 3 nở nang và cơ thể săn chắc đúng chuẩn


Động tác 1: Đây là một biến thế của động tác squats (giống như ngồi xổm) rất tốt cho phụ nữ. Việc sử dụng thêm tạ còn giúp bạn tác động hiệu quả vào mông, gân khéo, và phần bắp tay – bộ phận mà phụ nữ luôn bị yếu. Một điều cần chú ý, khi sự dụng thêm tạ chị em không nên duỗi thẳng chân khi đứng lên đầu gối tránh bị chấn thương

Bài tập giúp bạn có vòng 3 nở nang và cơ thể săn chắc đúng chuẩn


Động tác 2: Đây là một động tác mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua nếu muốn ngực và khu vực xung quanh nách trở nên săn chắc hơn. Nên nhớ, khi kéo dây tạ xuống, bạn nên khéo khuỷu tay sát nách và lưng thẳng khi ngồi

Bài tập giúp bạn có vòng 3 nở nang và cơ thể săn chắc đúng chuẩn


Động tác 3: Đây là động tác hỗ trợ rất tốt cho phần tay sau của bạn. Khi thực hiện động tác này, chị em cần nhớ chân mở rộng bằng vai, lưng thẳng và hóp bụng như mẫu trong ảnh

Bài tập giúp bạn có vòng 3 nở nang và cơ thể săn chắc đúng chuẩn


Động tác 4: Đây là động tác khá toàn diện cho vóc dáng phái đẹp. Nhìn đơn giản, song chị em phải huy động phần tay, hông, chân. Nên nhớ, khi hạ thấp người, đùi phải song song với mặt đất, mông đẩy ra sau như động tác squats và khi nậng tạ lên cần trùng gối, ưỡn ngực và hóp bụng

Bài tập giúp bạn có vòng 3 nở nang và cơ thể săn chắc đúng chuẩn


Động tác 5: Do cấu tạo cơ thể, phụ nữ dễ chấn thương đầu gối hơn nam giới vì thế động tác lunges rất tốt để tập luyện giúp bộ phận này trở nên săn chắc và khỏe hơn. Không chỉ thế, khi chăm chỉ thực hiện, chúng còn làm phần đùi của bạn nhỏ đi trông thấy
Trên đây là bài tập giúp bạn có vòng 3 nở nang cùng cơ thể săn chắc quyến rũ giúp các nàng tự tin hơn vào thân hình của bản thân. Chúc các nàng thực hiện thành công và hãy luôn đồng hành cùng phongdaotaodhqn.edu.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật trong tuần