QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

Với mong muốn phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến cho tất cả người tiêu dùng trên khắp Việt Nam, Sam.vn được xem như một siêu thị hàng chính hãng Online không chỉ giúp người tiêu dùng sở hữu mọi thứ từ các mặt hàng điện tử như laptop, điện thoại di động, thiết bị gia dụng như máy lạnh, máy lọc không khí, mỹ phẩm, làm đẹp, phụ kiện thời trang… mà còn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng sự yên tâm khi mua sắm trực tuyến tại Sam.

 

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

Trang thương mại điện tử Sam.vn được thiết lập bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAM, chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng từ hệ thống đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối uy tín trên thị trường hiện nay.

Tất cả các giao dịch mua bán trên Sam.vn hoạt động dựa trên nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tuân thủ các quy định chung của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAM & tuân thủ luật pháp Việt Nam hiện hành.

 

II. ĐỊNH NGHĨA CHUNG

Khách hàng: Là người dùng có nhu cầu mua sắm có thể đăng ký hoặc không đăng ký thành viên tại Sam.vn.

  • Quyền lợi:
    •  Được tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu mua sắm của mình
    • Có quyền từ chối nhận & không thanh toán khi Sam giao hàng không đúng sản phẩm, dịch vụ đã đặt trước đó, giao hàng không đúng chất lượng cam kết & giao hàng trễ.
    •  Có quyền thắc mắc, khiếu nại yêu cầu Sam phải giải quyết khiếu nại trong thời gian quy định.
  •  Nghĩa vụ:
    • Thanh toán số tiền tương ứng trên đơn hàng & phí vận chuyển cho đơn hàng đó
    •  Hợp tác với Sam để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại xảy ra.

 

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1. Quy trình dành cho người mua hàng

Bước 1: xem hướng dẫn tại Link: http://sam.vn/bai-viet/huong-dan-mua-hang.html

Bước 2: Sau khi thực hiện các bước mua hàng thành công, Sam gửi xác nhận đơn hàng vào email mà Quý Khách đăng ký hoặc cung cấp trong đơn hàng.

Bước 3: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện thoại để xác nhận với Quý Khách về sản phẩm, đơn giá, giảm giá, phí vận chuyển, tổng tiền thanh toán & thời gian giao hàng đến địa chỉ Quý Khách cung cấp trong đơn hàng. Hoặc liên hệ bổ sung đầy đủ thông tin cần thiết để Sam giao hàng cho Quý Khách.

Quý Khách vui lòng tham khảo biểu phí & thời gian giao hàng tại link: http://sam.vn/bai-viet/chinh-sach-van-chuyen.html

Bước 4: Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyển đơn hàng sang bộ phận giao nhận & giao hàng đến địa chỉ của Quý Khách đảm bảo đúng thời gian quy định.

Bước 5: Nhân viên giao nhận sẽ gọi điện thoại cho Quý Khách trước khi đi để đảm bảo Quý Khách có thời gian để nhận hàng.

Bước 6: Khi giao đơn hàng thành công, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ Quý Khách để xác nhận việc giao hàng thành công, đồng thời lắng nghe ý kiến của Quý Khách về mức độ hài lòng về sản phẩm, thái độ của nhân viên giao nhận & hỗ trợ những việc cần thiết về kích hoạt bảo hành, xem tem bảo hành, bổ sung thông tin vào phiếu bảo hành đối với các sản phẩm có bảo hành.

Bước 7: Cập nhật trạng trái "đơn hàng thành công" & đóng đơn hàng.

Quy trình này do Sam trực tiếp thực hiện tất cả các bước liên quan, Sam chịu trách nhiệm về chắt lượng sản phẩm & tất cả các khiếu nại liên quan.

Quý Khách vui lòng tham khảo "chính sách đổi, trả" tại link: http://sam.vn/bai-viet/chinh-sach-doi-tra.html

2. Chính sách vận chuyển

Chính sách từ người bán là Sam.vn: Quý khách vui lòng tham khảo tại link: http://sam.vn/bai-viet/chinh-sach-van-chuyen.html

3. Thời gian vận chuyển & biểu phí vân chuyển (được xác định từ lúc xác nhận đơn hàng thành công)

  • Thời gian giao hàng tại Sam phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của người mua.
    • Trong vòng 6 tiếng nếu địa chỉ của người mua hàng ở Tp HCM
    • Từ 2-3 ngày làm việc nếu địa chỉ của người mua hàng ở các tỉnh thành khác Tp HCM
  • Lưu ý: Sam giao hàng các ngày làm việc trong tuần, không giao hàng buổi chiều thứ bảy & các ngày chủ nhật, lễ, tết.

4. Quy trình xác nhận/ hủy đơn hàng

  • Xác nhận đơn hàng

Khi nhận được đơn hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện thoại cho Quý Khách để xác nhận đơn hàng trong vòng 02h (nếu đơn hàng được đặt trong giờ làm việc). Nếu đơn hàng được đặt ngoài giờ làm việc thì việc xác nhận cũng được thực hiện trong vòng 2h của ngày làm việc kế tiếp.

  • Hủy bỏ đơn hàng

Nếu quý khách có nhu cầu hủy bỏ đơn hàng đã đặt, vui lòng thông báo với Sam sớm nhất để bộ phận chăm sóc khách hàng không chuyển cho bộ phận giao nhận.

Trong trường hợp đơn hàng của bạn đã được giao cho đơn vị vận chuyển, bạn có thể hủy bỏ đơn hàng ngay trên giao diện của website Sam.vn

5. Quy trình bảo trì & bảo hành

Sam chỉ cung cấp các sản phẩm chính hang từ những đối tác có uy tín trên thị trường nên quý khách có thể liên hệ Trung Tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ nhanh nhất. Trường hợp bất tiện Sam có thể hỗ trợ thông tin & gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách.

6. Quy trình đổi trả hoặc hoàn tiền

Đổi, trả sản phẩm: Sam chấp nhận việc đổi, trả sản phẩm trong vòng 14 ngày (kể từ ngày nhận hàng). Khi Quý Khách có nhu cầu đổi, trả sản phẩm, Quý Khách vui lòng lưu ý những điều khoản ràng buộc sau:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ những trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển)
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của Sam
  • Sảm phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm nếu có
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, hoặc không có dữ liệu (đối với trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • Nếu sản phẩm là voucher, evoucher dịch vụ phải vẫn còn hạn sử dụng
  • Sản phẩm đã gửi trả phải bao gồm những bằng chứng xác nhận đã mua hàng tại Sam: số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…
  • Sản phẩm còn trong hiệu lực đổi trả hàng (14 ngày)
  • Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng tại Sam

Quý Khách vui lòng xem kỹ điều kiện & hướng dẫn đổi, trả hàng tại link: http://sam.vn/bai-viet/chinh-sach-doi-tra.html

7. Phương thức thanh toán hoàn tiền khi đổi, trả hàng

  • Phương thức hoàn tiền tại Sam sẽ được căn cứ theo phương thức mà khách hàng chọn khi mua hàng:
    • Với những đơn hàng ở TP HCM: Sam sẽ tiến hàng thanh toán lại bằng tiền mặt cho khách hàng tại văn phòng của Sam
    • Với những đơn hàng ở các tỉnh thành khác: Sam sẽ thanh toán qua tài khoản ngân hàng mà quý khách cung cấp khi có yêu cầu đổi trả sản phẩm.

8. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Thời gian giải quyết & phản hồi kết quả giải quyết tranh chấp, khiếu nại luôn được xác định trong giờ hành chính & không tính các ngày nghỉ, lễ, tết.

Quý khách có thể xem các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại: https://www.sam.vn/quy-trinh-giai-quyet-tranh-chap

 

IV. CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG KHI MUA HÀNG

 

- Sam chịu trách nhiệm về chất lượng, thanh toán, bảo hành & khiếu nại đối với các sản phẩm Sam đăng bán trên website.

- Đối với những trường hợp phát hiện hàng giả, Sam sẽ bồi thường 500% giá trị đơn hàng cho người mua

 

V. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Sam cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Sam, Sam sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sam.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

 

VI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế của trang thương mại điện tử Sam.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định & công bố trên website www.Sam.vn.

Sam có quyền thay đổi nội dung Quy chế này bằng cách thông báo cho các thành viên đang giao dịch trên Sam.vn bằng hộp thư điện tử (email). Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố & thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi.

 

VII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Người mua hàng khi mua sắm tại Sam đồng nghĩa việc đã chấp thuận tuân theo quy chế này. Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sam.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAM

Bộ phận chăm sóc khách hàng - Tầng 10

Địa chỉ: 170 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 0969111021

Email: hotro@sam.vn