QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Tại Sam, bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng tiếp nhận & giải quyết các khiếu nại của Quý khách về:

  • Sản phẩm không đúng miêu tả.
  • Sản phẩm kém chất lượng.
  • Giao hàng sai sản phẩm, giao hàng chậm trễ.
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển.
  • Tiết lộ thông tin cá nhân, thông tin thanh toán cho bên thứ 3…
  • Và những khiếu nại khác của quý khách do Sam không làm đúng như cam kết ban đầu, gây mất niềm tin của Quý Khách với Sam.

Quý Khách vui lòng gửi tất cả khiếu nại về địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAM

Địa chỉ: 170 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969111021

Email: hotro@sam.vn

Khi nhận được khiếu nại từ phía khách hàng, Sam sẽ giải quyết khiếu nại theo quy trình như sau:

Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và liên lạc  với khách hàng để xác nhận về việc yêu cầu khiếu nại thành công và thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 48h. Ngoại trừ những lý do liên quan đến bảo hành sản phẩm, thay thế linh kiện, v.v... thời gian có thể kéo dài lâu hơn tùy vào tình hình thực tế.

Bước 2: Trong trường hợp các khiếu nại không được quy đinh tại các chính sách mà Sam đã công bố, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xin ý kiến cấp trên & giải quyết trong thời hạn không quá 07 ngày. Sam cam kết những trường hợp nằm ngoài quy định chung Sam sẽ cân nhắc & hợp tác với quý khách để cùng đưa ra biện pháp xử lý phù hợp cho cả 2 bên.

Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận liên quan như: bộ phận kế toán, bộ phận mua hàng, bộ phận giao hàng... để thực hiện và liên lạc với quý khách để thông báo kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

Tuy là thương hiệu mới trên thị thường nhưng Sam sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, luôn lắng nghe & tiếp thu ý kiến của khách hàng, Sam tin chắc sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, chất lượng với sản phẩm ngày càng đa dạng hơn trong tương lai! Sam luôn tôn trọng & nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.